Phone: 081-895-0965, 091-706-6807, 02-019-6175    Mail: essentialbug@gmail.com

บริการรับกำจัดปลวก แบบฉีดพ่น

 

ขั้นตอนที่ 1 

      กรณีบ้านลูกค้ามีการวางท่อไว้ใต้อาคารหรือใต้บ้านเพื่อกำจัดและป้องกัน ปลวกไว้ การบริการจะมีการตรวจเช็คท่อและบริเวณนอกบ้านให้อย่างละเอียด แล้วจึงทำการอัดน้ำยาเข้าไปในท่อ โดยใช้เครื่องอัดน้ำยาแรงดันสูง ทำให้น้ำยาแพร่กระจายตามท่อที่ติดตั้งไว้ เป็นอันเรียบร้อย

 

ขั้นตอนที่ 2 

      การอัดน้ำยาลงดิน หรือ การ Soil Treatment เจ้าหน้าที่จะทำการอัดน้ำยารอบตัวบ้าน บริเวณพื้นดินหรือสนามหญ้านอกบ้าน โดยทำการอัดน้ำยากำจัดปลวกลงพื้นดินทุก ๆ 1 ตารางเมตร เพื่อเป็นแนวป้องกันไม่ให้ปลวกเข้ามายังรัศมีบ้านได้อีกทาง

 

ขั้นตอนที่ 3 

      สเปร์ยคลุมทับหน้าดินนั้น เป็นการควบคุมปลวก ซึ่งเป็นแหล่งที่คาดว่าจะป็นที่อยู่หรือเป็นที่ผสมพันธ์ของปลวก หรือแมลงอื่นๆ เพื่อเป็นการควบคุมการเจริญเติบโตของปลวกและไม่สามารถขยายการเจริญเติบโตได้อีก

 

ขั้นตอนที่ 4 

      เจ้าหน้าที่จะใช้เข็มฉีดยาภายในบ้าน โดยการใช้เข็มอิ้งเจ็ต คือ การอัดน้ำยาเข้าไปตามขอบบัว ขอบวงกบ และที่อื่นๆ อย่างละเอียดภายในบ้าน เพราะการใช้เข็มฉีดยานั้นจะทำให้งานละเอียด ไม่เปอะเปื้อน ไม่ฟุ้งกระจาย

 

ขั้นตอนที่ 5 

      เจ้าหน้าที่จะเปิดช่องเซอร์วิสฝ้า แล้วใช้ก้านสเปร์ยฝ้าขึ้นไปบนฝ้าแล้วหมุนก้านสเปร์ยให้ทั่วกระจาย ไม่ทำให้ฝ้าบวมหรือมีน้ำขังบริเวณบนฝ้าอย่างแน่นอน

ข้อเสนอแนะที่ดีจากเรา 

     งานละเอียดแล้วก็ต้องมาพร้อมกับ Pordugk ที่ดีเยี่ยมถึงจะป้องกันปลวกได้100% ดังนั้น Essential Service ของเรา จึงศึกษาข้อมูลมาอย่างละเอียดและ ได้ทำการทดลองใช้จริงกับตัวโปรดักส์อื่นมาแล้วหลายชนิดซึ่ง เรามั่นใจว่า อาเจนด้า 25 อีซี เป็นน้ำยาอันดับ 1 ของประประเทศ ที่มีค่าความปลอดภัยสูงกว่าน้ำยาตัวอื่น ๆ อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการคงสภาพได้นานถึง 5 ปี ไร้กลิ่นเหม็น มีค่าความปลอดภัยจาก MSDS ซึ่งได้มาตราฐาน เราจึงเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะด้านบริการหรือการใช้โปรดักส์ที่ดี

ทำไมต้องอาเจนด้า ? 
1 ปกป้องและควบคุมกำจัดปลวกได้หมดทั้งรัง 
2 ให้ผลในการควบคุมได้ 100% 
3 สามารถออกฤทธิ์ป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน (~ 5 ปี) 
4 ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก ปลวกไม่รู้ถึงอันตรายที่รออยู่ 
5 ออกฤทธิ์กับปลวกพร้อมกัน 2 ทาง คือ ทางปากและทางผิว 
กำจัดปลวกได้ด้วยปริมาณสารออกฤทธิ์ในอัตราต่ำมาก 
7 สารออกฤทธิ์สามารถส่งต่อจากตัวปลวกที่ได้รับไปให้ตัวปลวกอื่น ๆ ได้ 
8 ประสิทธิภาพการกำจัดปลวก เร็วหรือช้าขึ้นอยู่กับ อัตราความเข้มข้น มากหรือน้อย

อาเจนด้า 25 อีซี (Agenda 25 EC) 
• กลุ่มสารเคมี : เฟนนิลไพราโซล (Phenylpyrazole) 
• ชื่อสามัญและอัตราส่วน : Fipronil 2.5 % w/v 
• สารละลายสูตรน้ำมัน (Emulsifier Concentration) 
• ของเหลวใส สีเหลืองอ่อน 
• มีกลิ่นเฉพาะตัวเล็กน้อย ไม่ฉุน

ระบบเนเมซิสเหยื่อกำจัดปลวก

ราคากำจัดปลวก

นี่คือขั้นตอนง่ายๆ ที่เรียก เนเมซิส (NEMESIS) ช่วยปกป้องบ้านคุณ

 ราคากำจัดปลวก

         1. เนเมซิส (NEMESIS) เริ่มต้นจากใต้ดิน ขั้นตอนแรกในการติดตั้ง Nemesis คือการฝังสถานี ลงในดินในจุดต่างๆ ที่คาดว่าปลวกเป็นลักษณะยามเฝ้าบ้านโดยจะเดินทาง ออกหาอาหารภายในสถานี Nemesis บรรจุไม้ที่เรียกว่า “Timber” ซึ่งเป็นอาหารที่ปลวกชอบและไม่มีสารพิษเจือปน

ราคากำจัดปลวก ราคากำจัดปลวก

         2. สามารถใช้เนเมซิสภายในตัวบ้านได้กรณีบ้านของคุณถูกรุกรานจากปลวกสถานีแบบบน ดินปลวกที่มีชื่อทางการค้าว่า“NEMESIS BAIT MATRI” ภายในสถานี คุณจะรู้สึกปลอดภัยจากเหยื่อกำจัดปลวก Requiem ได้เพราะสถานีจะมีฝาปิดล็อคสนิทเพื่อป้องกันไม่ให้เด็กหรือสัตว์เลี้ยงแตะต้อง หรือสัมผัสตัวเหยื่อกำจัดปลวกได้ ระบบปฏิบัติการที่สามารถยับยั้งและป้องกันความเสียหายที่ได้ผลอย่างรวดเร็ว ในการกำจัดปลวกแบบตายทั้งรังนี้ เรียกว่า สถานีบนดิน

ราคากำจัดปลวก ราคากำจัดปลวก

 

         3. เมื่อปลวกติดกับดัก เนื่องจากปลวกจะไหวตัวเร็วมากเมื่อมันคิดว่ากำลังถูกรบกวนหรือบุกรุก สถานีเนเมซิส เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการกำจัดปลวก และป้องการการเข้ามาของปลวกรังใหม่ โดยการออกแบบ ให้สามารถตรวจดูปลวกได้อย่างง่ายและไม่รบกวนปลวกแต่อย่างใด ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมาก

ราคากำจัดปลวก ราคากำจัดปลวก

         4. ถึงเวลาของ Requiem ในการกำจัดปลวก เหยื่อกำจัดปลวก “NEMESIS BAIT MATRIX” จะถูกบรรจุไว้ภายในสถานีเนเมซิสหลังจากพบว่ามีปลวกการบรรจุ Requiem จะต้องไม่ทำให้ปลวกทั้งหลายรู้สึกว่ากำลังโดนรบกวน หลังจากที่ปลวกเริ่มกิน NEMESIS BAIT MATRIX และนำเหยื่อนี้กลับไปเป็นอาหารให้ปลวกตัวอื่นๆ ในรัง ซึ่งเป็นการกำจัดปลวก ได้ทั้งรังอย่างรวดเร็วปลวกจะเลิกกินTimber และหันมากินแต่ NEMESIS BAIT MATRIX แทนเนื่องจากรสชาติของมัน เป็นสิ่งที่ปลวกทั้งหลายชื่นชอบมาก และนั่นก็เป็นสิ่งที่เราได้ทดสอบจากห้องปฏิบัติการประเทศออสเตรเลีย และพบว่าปลวกชอบ Requiem มากกว่า Timber จริง สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับ Requiem คือไม่เป็นพิษกับคุณ และสัตว์เลี้ยงในบ้านเลยแม้แต่น้อย

ราคากำจัดปลวก ราคากำจัดปลวก

         5. เมื่อปลวกหยุดกิน Requiem ไม่ได้ ปลวกทั้งรังก็เสร็จเรานอกจากปลวกจะกิน NEMESIS BAIT MATRIX ในสถานีเนเมซิสแล้วพวกมันยังนำเอา NEMESIS BAIT MATRIX กลับไปแบ่งกันที่รังของมันอีกด้วย Requiem จะถูกเก็บรวมกับแหล่งอาหารหลักของปลวกและจะถูกกินอย่างช้าๆเนื่องจาก NEMESIS BAIT MATRIX ก่อนก็จะทยอยกันตายไปทำให้ปลวกที่เหลืออยู่ไม่รู้เลยว่า อาหารที่พวกมันทุกตัวกำลังกินอยู่นั้น หมดทั่งรัง คือต้นเหตุของการล้มตายครั้งนี้ และอีกไม่นานปลวกทั้งรังก็จะพากันล้มตายจน

ราคากำจัดปลวก 

         6. สุดท้ายปลวกทั้งรังก็ถูกกำจัด เมื่อปลวกทั้งรังถูกกำจัด NEMESIS BAIT MATRIX ในสถานีเนเมซิส จะถูกแทนที่ด้วยไม้เหยื่อ Timber อีกครั้งสำหรับกรณีที่ใช้สถานี เนเมซิสแบบบนดินเจ้าหน้าทีจะเคลื่อนย้ายสถานี เหล่านั้นออกโดยยังมีการติด ตั้งสถาน เนเมซิสแบบใต้ดินตามจุดต่างๆรอบตัวบ้านต่อไปเพื่อตรวจสอบปลวกรังใหม่ที่อาจเข้าทำลาย บ้านคุณอีกครั้งในอนาคต โดยไม่ต้องรอจะกระทั่งความเสียหายเกิดขึ้นแล้ว สามารถตอบสนองการบุกรุกของปลวก แต่เนิ่นๆ เพราะฉะนั้นเพียงบ้านคุณมีเนเมซิส ก็เหมือนมีผู้คุ้มครองที่จะช่วยปกป้องบ้านคุณจาปลวก

ราคากำจัดปลวก

ทำไม ? ต้อง NEMESIS

      เนเมซิส ระบบเหยื่อ กำจัดปลวก อันดับ 1 จากออกเตรเลีย  ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงสุด และเป็นผลิตภัณฑ์ กำจัดปลวก ที่ได้มีการทดสอบการใช้งานจริง ที่ได้ผลดีเยี่ยมมาแล้วในประเทศไทย ซึ่ง เนเมซิส ได้รับการถูกออกแบบมาสำหรับกำจัดปลวก อย่างมืออาชีพ สะอาดและปลอดภัย สำหรับคุณและทุกคนในบ้านรวมถึงสัตว์เลี้ยงก็ดี  จึงทำให้หมดปัญหา และไร้กังวลจากการรุกรานของ ปลวก  ซึ่งนำความเสียหายมาสู่บ้านเรือน

      ดังนั้นเรา Essential Service  มุ่งมั่นที่จะเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดี มีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างความมั่นใจและวางใจให้กับลูกค้าได้ว่าบ้านของคุณจะปราศจาก ปลวกร้าย และมั่นใจว่าจะไม่กลับมารุกรานบ้านของคุณอีกอย่างแน่นอน เพราะระบบ เนเมซิส ได้ทำการวิจัยและทดลองจริงกับสถาบันชั้นนำ ของประเทศออสเตรลีย เรา Essential Service พร้อมที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุด ในการปกป้องคุ้มครองบ้านเรือนของคุณ จาก "ปลวกร้าย"

ระบบเนเมซิสเหยื่อกำจัดปลวก ราคากำจัดปลวก

ภายในบ้าน

      ระบบ เหยื่อล่อเนเมซิส เป็นระบบที่ดึงดูดปลวกเป็นพิเศษ โดยจะใช้เหยื่อไม้เป็นอาหารจะล่อให้ปลวกเข้ามากินที่สถานีในบ้านของคุณ กล่าวได้ว่าในกรณีที่ปลวกงานที่อาศัยอยู่ในบริเวณบ้านของคุณ เหยื่อล่อสามารถนำมาใช้ควบคู่กับ สถานีเนเมซิสแบบบนดิน(Above – ground station) ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษโดยสามารถติดตั้งลงบนแหล่งที่ปลวกหาอาหาร จากนั้นปลวกงานจะเข้ามากินเหยื่อ และจะนำเหยื่อกลับไปเป็นอาหารให้ปลวกตัวอื่นกินเช่น ปลวกทหาร ราชินีปลวก และปลวกงานตัวอื่นๆ โดยที่พวกปลวกจะไม่สามารถรู้ได้เลยว่า เหยื่อนั้นมีผลต่อการเจริญเติบโต ด้วยส่วนผสมที่สำคัญ อย่าง Chlorfluazuronที่จะยับยั้งการเจริญเติบโตและหยุดไม่ให้รังปลวกนั้นทำการ ผลิตหรือลอกคราบเพื่อการขยายพันธุ์ปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพได้ จึงทำให้เชื่อมั่นได้ว่า รังปลวกจะถูกทำลายยกรังอย่างราบคาบด้วยระบบเนเมซิส ( Nemesis®)

รอบ ๆ บ้านของคุณ

      สถานี เนเมซิสแบบฝังดิน (Nemesis in – ground) คือระบบที่จะปกป้องแนวบ้านของคุณจากการรุกรานของปลวก สถานีจะถูกติดตั้งรอบตัวอาคารบ้านเรือน ไม่ว่าจะในดิน หรือ แผ่นพื้นคอนกรีต เพื่อเป็นการสร้างแนวป้องกันการบุกรุกและ โจมตีจากปลวก แท้ที่จริงแล้ว การติดตั้งสถานีสามารถติดตั้งได้ทุกที่ที่เป็นพื้นที่เสี่ยงต่อการบุกรุก และบริเวณที่พบปัญหา ฉะนั้นควรหมั่นให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ และเช็คสภาพสถานีคุณเป็นประจำทุกๆ 4 ถึง 6 สัปดาห์ ปลวกจะเข้ามากิน “เหยื่อกำจัดปลวกเนเมซิส” ที่ถูกบรรจุไว้ภายในสถานีฝังดิน จากนั้นปลวกจะนำกลับไปเป็นอาหารให้ปลวกตัวอื่นๆในรังตาย ซึ่งเป็นการกำจัดปลวกได้ทั้งรังอย่างรวดเร็ว ปกติสถานีควรได้รับการตรวจสอบอย่างเป็นประจำ ทุก ๆ 3 อาทิตย์ เติมเหยื่อกำจัดปลวกเพื่อเป็นการรักษาแนวป้องกันอย่างมีประสิทธิภาพรอบบ้าน คุณ เมื่อรังปลวกได้ถูกทำลาย

ระบบเนเมซิสเหยื่อกำจัดปลวก ราคากำจัดปลวก

บริการรับกำจัดมด

      ตามหลักการของระบบผสมผสาน (IPM) การป้องกันและควบคุมปัญหาเรื่องมด ต้องอาศัยความร่วมมือกันทั้ง 2 ฝ่าย คือลูกค้าและผู้ให้บริการ โดยมีขั้นตอนการดำเนินงานดังนี้
  • เจ้าหน้าที่จะเข้าสำรวจพื้นที่ เพื่อประเมินสภาพปัญหาเบื้องต้น ชนิดของมด และแหล่งที่พบ และแนะนำหลักการสุขภิบาลที่ดีให้แก่ลูกค้าปฏิบัติ เพื่อเป็นการป้องกันปัญหา
  • หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จะเลือกใช้สารป้องกัน และควบคุมมดที่เหมาะสม
  • โดยเหยื่อที่ใช้ในการป้องกันและควบคุมจะแบ่งเป็น
    • เจลชนิดเหลว วางตามจุดที่มดมักเดินผ่าน สำหรับมดที่พบภายในบ้าน
    • น้ำยาเคมี ใช้ในการฉีดพ่นตามผนังพื้น สนามหญ้า และจุดที่มดมักเดินผ่าน ที่พบภายนอกงาน
  • การติดตามและประเมินผล เจ้าหน้าที่จะเข้าสำรวจและตรวจสอบพื้นที่ที่ได้ดำเนินการป้องกัน และควบคุมปัญหาทุก ๆ 1 เดือน

บริการรับกำจัดมด ราคากำจัดปลวก  บริการรับกำจัดมด ราคากำจัดปลวก

 โทรปรึกษาฟรี 091-706-6807,02-019-6175

      วัตถุประสงค์ของการบริการ ของเรา เราเน้นถึงสุขอนามัยในความเป็นอยู่ของผู้บริโภคที่ดีตลอดจนได้ ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก ด้วยความมุ่งมั่นเพื่อความเป็นเลิศในด้านการบริการ probugthailand ยึดมั่นที่จะให้บริการที่มีมาตรฐานสูงสุดแก่ลูกค้าเรามีทีมงาน เรามีที่ปรึกษาทางด้าน วิชาการเรามีที่ปรึกษาทางด้านบริการที่มากด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ตลอดจนบุคลากรของเราได้ผ่านการฝึกอบรมทางด้านวิชาการ และด้านการปฏิบัติที่มีประสบการณ์ในการบริการอย่างดีเยี่ยม ประสิทธิภาพสูง เพื่อรองรับในการให้บริการที่หลากหลายอย่างมีประสิทธิภาพ

หลักในการใช้สารเคมีของเรา

  1. สารเคมีนั้นควรมีประสิทธิภาพสูง
  2. เป็นพิษต่ำต่อคนและสัตว์เลี้ยง
  3. ต้องมีการควบคุมและสามารถตระเตรียมได้ง่าย
  4. ไม่ติดไฟล์และไม่มีกลิ่นเหม็น
  5. ไม่มีคุณสมบัติกัดกร่อน และเปรอะเปื้อนหลังการใช้
  6. รูปแบบของวัสดุอันตรายนั้น ต้องมีความเหมาะสมกับสถานที่ที่จะใช้
  7. ต้องใช้ตามความเข้มข้นที่เหมาะสมตามที่ฉลากแนะนำ
  8. ต้องมี MSDS อย.

 

บริการรับกำจัดแมลงสาบ

         หลักการป้องกันและควบคุมปัญหาแมลงสาบด้วยวิธีผสมผสานแบ่งออกเป็น 2 ส่วน

ส่วนที่ 1 ภายในบ้าน

  1. เจ้าหน้าที่จะเข้าไปสำรวจพื้นที่ และวางแผนการปฏิบัติงานตามสภาพปัญหาที่พบ
  2. แนะนำลูกค้าเกี่ยวกับหลักการจัดการสุขาภิบาลที่ดี
  3. เลือกใช้สารเคมีในการป้องกันและกำจัดที่เหมาะสมได้แก่ บริเวณห้องครัว ใต้อ่างซักล้าง หรือบริเวณอื่นๆ ที่พบแมลงสาบ เจ้าหน้าที่จะใช้เหยื่อพิษสำเร็จรูป (Bait) ป้ายบริเวณรอยต่อ หรือตามแนวทางเดินของแมลงสาบ
  4. หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จะเข้าสำรวจตรวจสอบพื้นที่และประเมินผลทุกๆ 1 เดือน

ส่วนที่ 2 ภายนอกบ้าน

  1. เจ้าหน้าที่จะเข้าไปสำรวจพื้นที่และวางแผนการปฏิบัติงานตามสภาพปัฐหาที่พบ
  2. แนะนำลูกค้าเกี่ยวกับหลักการจัดสุขาภิบาลที่ดี
  3. เลือกใช้สารเคมีในการป้องกันและกำจัดที่เหมาะสม ได้แก่ บริเวณท่อระบายน้ำ ท่อน้ำทิ้งต่างๆ จะใช้สารเคมีฉีดพ่นหรือเทราดลงไปเพื่อกำจัด
  4. หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จะเข้าสำรวจตรวจสอบพื้นที่และประเมินผลทุกๆ 1 เดือน

บริการรับกำจัดแมลงสาบ ราคากำจัดปลวก บริการรับกำจัด ราคากำจัดปลวก

   โทรปรึกษาฟรี 091-706-6807,02-019-6175

       วัตถุประสงค์ของการบริการ ของเรา เราเน้นถึงสุขอนามัยในความเป็นอยู่ของผู้บริโภคที่ดีตลอดจนได้ ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก ด้วยความมุ่งมั่นเพื่อความเป็นเลิศในด้านการบริการ probugthailand ยึดมั่นที่จะให้บริการที่มีมาตรฐานสูงสุดแก่ลูกค้าเรามีทีมงาน เรามีที่ปรึกษาทางด้าน วิชาการเรามีที่ปรึกษาทางด้านบริการที่มากด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ตลอดจนบุคลากรของเราได้ผ่านการฝึกอบรมทางด้านวิชาการ และด้านการปฏิบัติที่มีประสบการณ์ในการบริการอย่างดีเยี่ยม ประสิทธิภาพสูง เพื่อรองรับในการให้บริการที่หลากหลายอย่างมีประสิทธิภาพ

      หลักในการใช้สารเคมีของเรา

  1. สารเคมีนั้นควรมีประสิทธิภาพสูง
  2. เป็นพิษต่ำต่อคนและสัตว์เลี้ยง
  3. ต้องมีการควบคุมและสามารถตระเตรียมได้ง่าย
  4. ไม่ติดไฟล์และไม่มีกลิ่นเหม็น
  5. ไม่มีคุณสมบัติกัดกร่อน และเปรอะเปื้อนหลังการใช้
  6. รูปแบบของวัสดุอันตรายนั้น ต้องมีความเหมาะสมกับสถานที่ที่จะใช้
  7. ต้องใช้ตามความเข้มข้นที่เหมาะสมตามที่ฉลากแนะนำ
  8. ต้องมี MSDS อย.

ติดต่อเรา

 
6/27 ซอยรามคำแหง128 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กทม.10240
 
081-895-0965, 091-706-6807
02-019-6175
 
essentialbug@gmail.com

 

     เป็นผู้นำด้านการป้องกันกำจัดปลวกและแมลง essenservice99 มุ่งมั่นและพร้อมที่จะเสนอการบริการที่ได้มาตรฐานและมีประสิทธิภาพเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าและปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมควบคู่ไปกับการพัฒนาทีมงานให้มีคุณภาพเพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการกำจัดปลวกและแมลงในประเทศไทย 

ภาพตัวอย่างงาน

ราคากำจัดปลวก,กำจัดปลวก gallery_bottomราคากำจัดปลวก,กำจัดปลวก gallery_bottomราคากำจัดปลวก,กำจัดปลวก gallery_bottomราคากำจัดปลวก,กำจัดปลวก gallery_bottomราคากำจัดปลวก,กำจัดปลวก gallery_bottomราคากำจัดปลวก,กำจัดปลวก gallery_bottomราคากำจัดปลวก,กำจัดปลวก gallery_bottomราคากำจัดปลวก,กำจัดปลวก gallery_bottomราคากำจัดปลวก,กำจัดปลวก gallery_bottom

รับส่วนลด

กรอกชื่อและอีเมล์เพื่อรับราคาพิเศษ

ติดต่อเรา

 ที่อยู่: 6/27 ซอยรามคำแหง128 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กทม.10240

  เบอร์: 081-895-0965, 091-706-6807, 02-019-6175

  วันเวลาทำการ: ทุกวัน 08.00-20.00 น.